หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบลลาดทิพรส ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
 
ที่ทำการองค์การบริหารตำบล
ลาดทิพรส
เศรษฐกิจก้าวหน้า
อาชีพเกษตรกรคือ
อาชีพหลักชาวลาดทิพรส
พัฒนาคุณภาพชีวิต
ร.ร.ลาดทิพรสพิทยาคม
ต.ลาดทิพรส อ.ตาคลี
แนวคิดการบริหารจัดการที่ดี
ทุ่งดอกทานตะวัน
ความงามแห่งลาดทิพรส
อนุรักษ์ประเพณีและวัฒธรรม
สถานีอนามัยลาดทิพรส
ต.ลาดทิพรส อ.ตาคลี
นำสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
นายประพัฒน์ ฤทธิ์มาก
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลลาดทิพรส
องค์การบริหารส่วนตำบล
ลาดทิพรส
อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ 60260
1
2
3
4
5
            
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
(Local Performance Assessment: LPA)
 
LPA ปี พ.ศ.2562
2.3 ช่องทางประจำสำหรับเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและผลงานของ อปท.
ข้อ URL คำอธิบาย
1) มีบอร์ดประชาสัมพันธ์ของ อปท. ตามหมู่บ้าน/ชุมชน
2) จัดส่งสื่อที่พิมพ์ วารสารประชาสัมพันธ์ จดหมายข่าวเผยแพร่ให้กับหน่วยงานต่าง ๆ
3) เผยแพร่ในเว็บไซต์ของ อปท.
4) หอกระจายข่าว /เสียงตามสาย / วิทยุชุมชน /วิทยุกระจายเสียง
5) การจัดหน่วยประชาสัมพันธ์เคลื่อนที่ / การโฆษณาผ่านรถกระจายเสียง
6) การแถลงข่าว / การจัดนิทรรศการ
7) ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
8) อื่น ๆ (ระบุ)................................
ช่องทางการเผยแพร่ข้อมูล พร้อมข้อมูลที่เผยแพร่(เอกสารหรือภาพถ่าย )
หมวด 3 มาตรฐานการให้บริการ
3.1 การจัดทำคู่มือประชาชนฯ ตาม พ.ร.บ. การอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. 2558
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานเอกสารที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) คู่มือสำหรับประชาชนฯ ที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำขึ้นโดยจะต้องครอบคลุมงานบริการขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทีเป็นงานบริการที่มีการ “พิจารณาอนุญาต”
2) การเผยแพร่ หมายถึงการเผยแพร่เป็นรูปแบบเอกสารที่ติดประกาศที่สำนักงานหรือเผยแพร่ทางเว็บไซต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
3) มีเอกสารหลักฐานที่แสดงให้เห็นถึงการกำหนดระบบหรือมาตรฐานเพื่อป้องกันหรือตรวจสอบการละเว้นไม่ปฏิบัติตามคู่มือสำหรับประชาชนฯ
3.2 การจัดช่องทางในการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ข้อ URL คำอธิบาย
1) ตรวจสอบหลักฐานรายงานการประชุมประชาคมท้องถิ่นทีประชาชนได้แสดงความคิดเห็นหรือมีส่วนร่วมในการพัฒนาท้องถิ่น
2) ตรวจสอบช่องทางแสดงความคิดเห็น เช่น เว็บไซต์ (Webboard), สื่อสังคมออนไลน์ (Facebook,Line ฯลฯ), กล่องรับความคิดเห็น ฯลฯ
3) ตรวจสอบหลักฐานผลการรับฟังความคิดเห็นและช่องทางการเผยแพร่ผลการรับฟังความคิดเห็น
4) ตรวจสอบผลการนำข้อมูลที่ได้จากการรับฟังความคิดเห็นมาดำเนินการ เช่น ข้อสั่งการของผู้บริหาร แผน / โครงการที่มาจากความต้องการของประชาชน
หมวด 4 การมีระบบ / กลไกจัดการกับเรื่องร้องเรียน
4.1 การมีระบบ / กลไกจัดการกับเรื่องร้องเรียน
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) คำสั่งกำหนดหน่วยงาน / มอบหมายผู้รับผิดชอบโดยตรงในการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียน
2) ช่องทางการร้องเรียน
3) เอกสาร / หลักฐานการประชาสัมพันธ์
4) เอกสาร / หลักฐานการส่งเรื่องร้องเรียนให้ผู้รับผิดชอบดำเนินการ
4.2 การพิจารณาวินิจฉัยการร้องเรียนร้องทุกข์โดยเร็ว
ข้อ URL คำอธิบาย
ตรวจสอบหลักฐานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่
1) แผนผังขั้นตอน / การตอบรับเรื่องร้องเรียน (Flow chat)
2) ติดตั้งแผนผังขั้นตอน ณ จุดบริการ
3) เผยแพร่ให้ประชาชนทราบทางช่องทางต่าง ๆ เช่น เว็บไซต์ อปท. ,ป้ายประชาสัมพันธ์ อปท.,หอกระจายข่าย,วิทยุชุมชน ฯลฯ
 
<< หน้าแรก...     43      44      45      46     (47)     48   
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 098-823-8437
องค์การบริหารส่วนตำบลลาดทิพรส อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ โทร : 086-445-8396
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลลาดทิพรส
จำนวนผู้เข้าชม 22,280,105 เริ่มนับ 19 ธ.ค. 2551 จัดทำโดย : NAXsolution.com
 
  แผนผังเว็บไซต์
  Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10